Getting My em chỉ muốn hít vận khí của anh To Work

Wiki Article

*Helloệu ứng cầu treo: Hiệu ứng cầu treo là một phép ẩn dụ hình ảnh khi hai con người cùng nhau đi qua một chiếc cầu treo lơ lửng, họ sẽ cùng trải nghiệm cảm giác chòng chành chơi vơi cùng với nhau.

Vừa thanh thuần lại xinh đẹp, tuyệt đối sẽ là cảnh đẹp nhất bên bờ biển, những người nhìn chằm chằm

Minh Khê tiến tới, ngón tay nhanh chóng lướt trên điện thoại của cậu, con ngươi như muốn rớt ra:

Phó Dương Hi nhìn chằm chằm Triệu Minh Khê, sau đó nhìn chằm chằm Khương Tu Thu rồi cuối cùng nhìn chằm chằm Kha Thành Văn, nắm đấm của cậu đều muốn cứng lại rồi.

Sau khi chuyện lớp, cô liều mạng cọ may mắn của Phó Dương Hi, đồng thời cũng tập trung học hành.

NetTruyen là trang World-wide-web đọc truyện dịch và convert on the net miễn phí với hàng vạn đầu truyện được dịch và convert hay nhất từ trước đến nay.

Bảo Anh 26/07/202218:46 Trả lời Ít ra Thẩm Lệ Nghiêu thấy được khuôn mặt của Minh Khê rồi…còn Hi ca của tui more info thì không có quan trọng Minh Khê đẹp hay xấu gì hết nha…Bởi vậy anh Thẩm xứng đáng làm na8 thôi

Hello there xin chào 500 anh em độc giả YY, chắc có lẽ các bạn đã nghe qua lệnh ‘phong sát' phim cung đấu của người anh em phương bắc từ rất lâu rồi nhỉ?

Hệ thống hỏi: “Khi cô đọc tiểu thuyết thì đoạn nào khiến cô cảm thấy vui vẻ về thể chất và tinh thần nhất?”

Chào mừng bạn đến với abtruyen - AB Truyện. Nơi thành viên có thể tự do add có thể loại truyện khác nhau. Với những chức năng được cải tiến liên tục, AB Truyện sẽ mang lại cho Tác giả sáng tác truyện, Dịch giả đăng truyện và Người đọc truyện on-line những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tầm mắt của Minh Khê bị tạp em chỉ muốn hít khí vận của anh dề che lại, chờ đến khi phản ứng thì đã bị Phó Dương Hello đẩy về chỗ ngồi. 

Khương Tu Thu tiếp tục cười, không hề bị ảnh hưởng bởi lời uy Helloếp của Phó Dương Hello.

Your browser isn’t supported any longer. Update it to obtain the very best YouTube encounter and our newest features. Find out more

cậu đã đắc tội với đối tượng của cậu, cậu mau tỉnh táo lại một chút ——”

Report this wiki page